profile-image

F.forever young☁💙

IG : F.forever young_NC TW : F.forever young ขออนุญาตซ่อนเรื่องที่หัวตันนะคะ งดอัพเรื่อง My baby , ' คัณศร ' พักหนึ่งนะคะ ขออนุญาตปั่นเรื่องนายรูมเมทให้จบก่อนเนอะ
icon-annouce
*นิยายทุกเรื่องที่จบไปแล้วกำลังทยอยแก้คำผิด* หากไรท์ไม่อัพนิยาย = หัวตัน , ไม่ว่าง , ขี้เกียจ😂 ✖วันอาทิตย์ไม่อัพนิยาย✖ ☁คลังนิยายของไรท์ - ทุกเรื่องที่แต่ง☁ 🌼 - JK × YOU - พี่สาวคนสวยฮะ [ เรื่องใหม่ ] 🌼 - 'คัณศร' | Kookv 🌼 - Ending scene - Kookv 🌼 - #My brother - KookKook [ จบ ] 🌼 - นายรูมเมท - Kookv [ งดอัพชั่วคราว] 🌼 - My baby - Kookv [ งดอัพชั่วคราว ] 🌼 - I'm mafia - Kookv [ จบ ] 🌼 - Never mind - Kookv [ จบ ] 🤣จากที่เห็นจะรู้ได้เลยว่าดองเยอะจิง🤣 ◀ช่องทางการติดตามข่าวสาร▶ IG : F.forever young_NC 🎈ลงฉาก cut , NC , การอัพนิยาย ฯลฯ🎈 TW : F.forever young 🎄อันนี้ไม่ค่อยได้เข้านะ โหลดมาเล่นเฉยๆ🎉 #นิยายส่วนใหญ่ของไรท์เป็นแนว" Kookv " ชัดมั้ยคะ? พยายามแต่งแนวอื่นแล้ว แต่ไปไม่่รอด ไรท์ว่าจะลองแต่งคู่อื่นดูบ้่างนะ 🧡กลัวรีทเบื่อกัน🧡 °นิยายฝากได้ฮะ ไรท์ไม่ดุ ไม่ซีด้วย° - รักรีกทุกคนนะครับ // ส่งจุ้บให้💗 -
icon-arrow-right
8
เรื่อง
13.2M
จอย
10100
เหรียญ
5113
แคนดี้
เรื่องของ F.forever young☁💙
 

แฟนบอร์ด

⊰🐺⊱ 🎀⤸₊ 𝑵𝑶𝑵 𝑪𝑹𝑬𝑨𝑴 🍒⁰⁶
1
นกฮูกหิมะขาว 🤍
จ๊ะเอ๋ มีคนอยู่มั๊ยเอ่ยย? 🌷🤍 เค้าขอฝากนิยายหน่อยนะคะ เป็นนิยายที่เค้าแต่งขึ้นเองตามจินตนาการนะคะ เค้าแต่งเป็นเรื่องแรกเลยยย #ราเชนทร์ ล็อกหัวใจยัยเย็นชา ฝากติดตาม คอมเมนท์ให้กำลังใจเค้าได้น๊า ถ้ารบกวน เค้าขอโทษด้วยนะคะ 🙏🏻🥺 ฝากกลับได้นะคะ 🥰
1
กลุ่มเมฆสีคราม💫
💫ก๊อกๆ ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ ( ไม่สะดวกแจ้งลบได้น้าา ) • รักเธออยู่ดี | kookv (อัพทุกวัน) ฝากกดไลค์และคอมเม้นติชมกันได้นะคะ~🤍
1
🧸⟢sᴘʙ ปุนนดาシ꒰🎈꒱‬‪ FT.อศวนเป็นนางเงือก
ไรท์เค้าหาไอจีไรท์ไม่เจออ่าา ;-;
1
เเทเเท เป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ารักที่สุดในโลก.
ไรท์มาเเต่งรูมเมทต่อหน่อย;-;
1
im__yourB
ขอฝากนิยายหน่อยนะคะ เรื่อง ออแกนไนซ์กุกวี ฝากอ่าน+รีวิว คอนเม้นติชมได้เลยนะคะ🙏🏻💖
3